Chạng vạng - Twilight

Đạo diễn: Catherine Hardwicke
Diễn viên : Kristen Stewart, Robert Pattinson
Thời lượng: 121 phút
Quốc gia : Mỹ
Năm sx : 2008

Chạng vạng (Twilight) dựa trên tiểu thuyết dành cho thanh niên của nhà văn người Mỹ Stephenie Meyer xuất bản năm 2005. Phim kể về chuyện tình của ma cà rồng không hút máu người Edward với Bella - một cô gái có mùi hương quyến rũ. Bộ phim có thể sẽ là một câu chuyện tình Romeo và Juliet hiện đại.

Hiện nay, phim Chạng vạng đứng thứ 4 trong số những bộ phim được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng, theo thống kê của. Hồi tháng tư, 18 diễn viên tham gia được xếp vào danh sách 30 ngôi sao được tìm kiếm nhiều nhất trên Internet.

Nhà sản xuất Greg Mooradian kể: "Tôi đã đọc bản thảo Chạng vạng trước khi cuốn sách xuất bản. Tôi không thể buông ra sau khi xem qua những trang đầu tiên. Giả thuyết về một cô gái đem lòng yêu thương một ma cà rồng đã gây ấn tượng mạnh với tôi. Và quyển sách đã từng bước khai thác điều đó ngày một sâu sắc hơn. Có hàng nghìn bộ phim về ma cà rồng đã được quay. Tuy nhiên, điều gây ấn tượng ở Chạng vạng chính là một câu chuyện tình yêu. Hình ảnh ma ca rồng trong bộ phim chỉ đơn giản là một phép ẩn dụ cho sự ham muốn của tuổi trẻ, cho thứ cảm xúc giống tôi muốn bạn, nhưng tôi lại không thể nào có được bạn. Đó chính là một phép ẩn dụ tuyệt vời nhằm bày tỏ những nỗi khát khao của tuổi trẻ"



Categories:
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

0 comments: