East Of Eden - Phía Đông Chốn Thiên Đường

Đạo diễn : Choi Byeong-gil
Diễn viên : Song Seung-heon, Yeon Jeong-hoon , Kim Bum, Yun Jung Hoon, Park Gun Tae
Quốc gia : Hàn Quốc
Năm sx : 2008
Thời lượng : 50 tập

Bộ phim nói về hai người đàn ông mà số mệnh của họ đã được gắn liền với nhau ngay từ ngày đầu tiên cả hai được sinh ra đời. Họ được sinh ra cùng ngày, cùng giờ và cùng bệnh viện. Lúc nhỏ, Lee Dong Chul (Song Seung Hun) đã chứng kiến tận mắt cái chết của ba mình. Từ đó, anh đã tự hứa với mình là phải trả thù người đàn ông đã gây ra cái chết cho ba mình, Shin Tae Hwan (Jo Min Ki) . Nhưng không một ai biết sự thật là em trai của Dong Chul , Dong Wook (Yun Jung Hoon), khi sinh ra đã được tráo đổi với con trai của Tae Hwan, Myung Hun (Park Hae Jin).

Dong Wook lớn lên trở thành một công tố viên và đã thề nguyện là sẽ giúp anh trai mình trả thù. Nhưng chuyện gì sẽ xảy ra khi cả hai biết được rằng họ không phải là anh em ruột thịt? Dong Chul sẽ làm gì khi tìm ra được rằng em ruột của mình đã được Shin Tae Hwan nuôi nấng và người em trai bên cạnh anh bấy lâu nay lại là con trai của kẻ thù?


Tập 1 Tập 2 Tập 3
Tập 4 Tập 5 Tập 6
Tập 7 Tập 8 Tập 9
Tập 10 Tập 11 Tập 12
Tập 13 Tập 14 Tập 15
Tập 16 Tập 17 Tập 18
Tập 19 Tập 20 Tập 21
Tập 22 Tập 23 Tập 24
Tập 25 Tập 26 Tập 27
Tập 28 Tập 29 Tập 30
Tập 31 Tập 32 Tập 33
Tập 34 Tập 35 Tập 36
Tập 37 Tập 38
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

0 comments: