Boy Meets Boy (Korean Movie - 2008) Vietsub

Đạo diễn: Kim Jho Kwang-soo 
Diễn viên: Kim Hye-seong, Lee Hyeon-jin-I, Ye Ji-won 
Độ dài: 35 phút 
Quốc gia: Hàn Quốc 
Năm sản xuất: 2008

Chàng diễn viên có gương mặt baby - Kim Hye Sung làm bao nhiêu fan nữ mê tít trong bộ phim Hàn Quốc dành cho tuổi teen Jeany và Juno sẽ vào vai một teen đồng tính trong Boy Meets A Boy. Nam diễn viên Kim Hye-seong (Nonstop High Kick) và Lee Hyeon-jin (Kimchi Cheese Smile) sẽ vào vai những nhân vật đồng tính trong một phim điện ảnh mang tên "Boy, Meets a boy". 

 Bộ phim là một câu chuyện tình đồng tính được bắt đầu khi một chàng trai gặp gỡ một chàng trai khác trong một hoàn cảnh khá trớ trêu. Trên chuyến xe buýt hôm đó, Min Soo (Kim Hye Seong) đã bị Seok I (Lee Hyeon Jin) ăn cắp tiền. Và tình cảm của họ cũng nảy nở từ đây …

  Hai gương mặt rất trẻ của Hàn Quốc là Kim Hye-seong (nam diễn viên trong Nonstop High Kick) và Lee Hyeon-jin (nam diễn viên trong Kimchi Cheese Smile) sẽ thủ vai chính trong bộ phim mới về đề tài đồng tính có tựa đề Boy Meets a Boy. Bộ phim bấm máy hồi tháng 3 và thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các fan bởi sự tham gia của Kim Jo Kwang-soo, người đã đạt được thành công với bộ phim cũng về đề tài gay trong năm 2006 : No Regret, trong vai trò biên kịch và đạo diễn của phim. Nói về vai diễn táo bạo lần này, Kim Hye-seon cho biết : "Vai diễn của tôi trong phim không có nhiều lời thoại mà chỉ diễn qua ánh mắt và nét mặt. Đây là điều rất khó, nhưng tôi nghĩ đây là cơ hội tốt để cho mình học hỏi về diễn xuất. Vì thế, tôi đã nhận vai mà không hề do dự."
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

0 comments: