Giải Cứu Thần Chết - Saving The Death

Đạo diễn: Nguyễn Quang Dũng
Diễn viên: Minh Hằng, Chí Thiện, Đông Nhi, Baggio, Ngọc Trai, Tường Vy, Siu Black, Thành Lộc, Phương Thanh
Độ dài: 90 phút
Quốc gia: Việt Nam
Năm sản xuất: 2009

An là một cô nữ sinh mơ mộng, luôn ước ao có chàng Thần Chết đẹp trai đến rút hồn mình như cô gái cùng tên phim Nụ hôn thần chết. Một ngày kia, Thần Chết Teen bất ngờ xuất hiện nhưng có nằm mơ, cô nàng An cũng không tưởng tượng nổi chính mình sẽ là người "Giải cứu thần chết"!


Hớn hở với cuộc gặp gỡ bất ngờ, An ngay lập tức vạch ra kế hoạch bắt Thần Chết giúp mình từ một cô gái vụng về trở thành ngôi sao ca nhạc. Cô nàng sung sướng nghĩ tới viễn cảnh sẽ chinh phục trái tim anh bạn trai chơi bóng rổ Quang Anh và trả thù những kẻ từng ức hiếp mình.


Nhưng Thần Chết Teen càng tích cực trổ tài thì An càng lãnh hậu quả bi đát. "Đuổi thì thương mà vương thì tội", cô nàng An "cùng đường" nảy ra âm mưu để ai cũng xấu như mình. Thần Chết Teen được lệnh phải làm tung tóe những bí mật bấy lâu nay đào sâu chôn chặt, những cuộc tình tay ba éo le, bóng tối đời tư của các thầy cô đáng kính...


Liệu ước mơ của An có trở thành sự thật? Liệu Thần Chết Teen có trở về lãnh địa bóng tối của mình? Câu trả lời chỉ có thể tìm thấy ở phần kết đầy bất ngờ, lãng mạn và không kém phần hài hước của phim...


Trailer:



CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

1 nhận xét:

  1. HÃY XEM HỌ TRANH LUẬN GÌ :

    Hay

    - Một số cảnh quay thật đẹp, lúc hai anh chị ngồi ngắm sao, rồi cảnh cuối lúc anh chàng đẩy xe đạp cô nàng bay nhẹ lên cao, ánh sáng, âm nhạc, art direction tốt.

    - Các ca sĩ hoàn thành tốt vai diễn, ngoại trừ Siu Black có vẻ hơi cứng thì P.Thanh và H.Nhung rất tự nhiên...

    - Lúc hiệu trưởng Thành Lộc giải bày tâm sự phút cuối phim, cũng cảm động, anh Lộc giỏi trong việc biểu lộ nội tâm như thế

    - Công nhận anh chàng Baggio rất bảnh, dòng máu Pháp cho anh một vóc dáng thể thao và nụ cười tỏa nắng. (và tốt nhất là chỉ nên focus vào hai thứ ấy, vì mỗi khi anh chàng này mở miệng ra nói, kèm theo cử động liếng thoắng của đôi lông mày thì...có lẽ hot-teenboy là thế.)

    - Dĩ nhiên, Minh Hằng cũng rất mướt.


    Dở ẹc

    - Phim này xoay quanh câu chuyện của một cô bé học cấp 3 ở Việt Nam , nhưng tui đoán trường này chắc là nằm trong Vietnamese town ở Seoul quá Vì có mỗi mình chị Thanh chơi áo dài rất là quê hương (giống như Việt Nam bên xứ người vậy ) tuy nhiên toàn bộ học sinh thì diện cái xì-tai mang hơi hướng Hàn Cuốc ( vì Hàn Quốc chính hiệu không có sến và loè loẹt như vậy, xem phim Tình Yêu Là Thế các bạn cũng thấy), mà lại được ở khoản váy ngắn củn cỡn tha hồ cho trí tưởng tượng bao cao bay xa...

    - Highschool Musical đang hot, và thế là anh đạo diễn ráng bưng cái chất "Troy & Gariella" đó vào đây, cũng có bóng rổ, cũng màu đỏ, cũng hàng hàng lớp lớp vũ công trong trang phục học sinh, cái màn nắm tay xoay mình hình xoắn ốc trong High School Musical còn có thể nhầm lẫn vào đâu được.

    - Cái màn mơ tưởng về khả năng của nhân vật anh hùng, sau đó là thất vọng não nề, xỉ vã xua đuổi không thương tiếc, sau đó là ăn năn hối hận, cuối cùng là yêu thương tha thiết...Các bạn thấy quen hông? CJ7, chính xác. Bộ phim của Châu Tinh Trì gây tiếng vang cách đây gần 8 tháng. Nhạc nền lúc Hằng đang tả xung hữu đột với đám côn đồ [đánh nhau giữa thanh thiên bạch nhật và nguyên cây cầu đó chỉ có 6 người] là copy nguyên xi từ phim CJ7.Tui chướng tay gai mắt nhức mình nhức mẩy với mấy chữ "Copied by Vietnam" từ những lúc thế này.

    - Công nhận gia cảnh em Hằng trong phim có vẻ khổ sở, mà coi em ăn mặc, mấy ai nghĩ thế ???

    _ Còn nữa, Bộ phim nói về học sinh cấp III và còn là hs lớp 11 , tức là chưa đủ 18 tuổi , mà 2 nhân vật nữ trong phim, người chạy SH 150i, người thì Honda @. Không hiểu Đoàn Làm Phim vô tình hay cố ý khuyến khích HS cấp III nên Vi phạm Luật Giao Thông !!???

    - Phim VN thì muôn thuở rồi, nói năng như rô bốt, xã hội VN bây giờ nói chuyện tốc độ cũng đã cải thiện, mặc dù chỉ là hình thức chứ chưa có nội dung gì nhiều. Tuy nhiên các diễn viên vẫn chưa biết áp dụng điều thực tế ấy vào phim ảnh.

    CŨNG ĐÁNG ĐỂ ĐỌC PHẢI KHÔNG ?

    Trả lờiXóa