Thú Tính 2 - Animal 2

Đạo diễn: Ryan Combs
Diễn viên: Ving Rhames, K.C. Collins, Vicellous Reon Shannon, Yannick Bisson
Năm sx : 2007
Quốc gia: Mỹ - Canada
Thời lượng : 93'

Nhiều năm đã trôi qua kể từ ngày ông trùm gangster James Allen, biệt danh Animal, hứng chịu tấn bi kịch của đời mình. Sau khi bị người con trai cả là Darius bắn hạ, Animal lại phải lãnh án tù chung thân vì một tội ác do kẻ khác gây ra. Sống đằng sau những chấn song của nhà tù Folsom, Animal nghĩ rằng những thăng trầm của cuộc đời có lẽ đã qua đi vĩnh viễn. 

Nào ngờ, một cuộc hỗn chiến bất ngờ xảy ra giữa hai nhóm tù nhân da màu và Mexico. Animal được chuyển đến nhà tù Susanville để tiếp tục thụ án. Tại đây, anh vô tình biết được cậu con trai tên James của mình vừa bị kẻ xấu gài bẫy và sắp bị kết tội giết người. Trong lúc chưa biết phải làm thế nào để giúp con thì Animal bị một kẻ giấu mặt trong nhà giam đe dọa: nếu muốn cứu con, Animal phải quay lại kiếp giang hồ chuyên đâm thuê chém mướn như trước đây. 

Không còn cách nào khác, Animal đành phải nghe theo. Chỉ một thời gian ngắn, anh đã trở thành thủ lĩnh của nhóm tù nhân da màu. Animal hoàn toàn không ngờ rằng mình đang rơi vào một cuộc chiến đẫm máu giữa các băng nhóm trong nhà giam...







Với những phim chạy bằng Windows Media Player, để xem toàn màn hình bạn click đúp vào cửa sổ xem phim !


Categories:
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

0 comments: