Little Ashes (2008) - Robert Pattinson (VietSub)

Đạo diễn: Paul Morrison
Diễn viên: Javier Beltrán, Robert Pattinson, Matthew McNulty, Marina Gatell
Quốc gia: Anh
Năm sx: 2008
Thời lượng: 112'

Lấy bối cảnh năm 1922, khi Madrid đang chuyển mình trước sức ảnh hưởng sâu rộng của những dòng nhạc mới, của những lớp người đi tiên phong trong phong trào đổi mới. Salvador Dali, 18 tuổi và đầy hoài bão trở thành nghệ sỹ lớn, vào đại học. Tại đây, Salvador Dali, Federico Garcia Lorca và Luis Bunel trở thành bộ ba nổi bật tại Madrid.

Tuy nhiên, khi thời gian trôi qua, Salvador lại càng cảm thấy bị lôi cuốn bởi Federico - người ý thức rõ ràng về sự lôi cuốn của mình. Cuối cùng, Luis quyết định đến Paris để bắt đầu con đường sự nghiệp của mình. Federico và Salvador hưởng thụ kỳ nghỉ tại thị trấn Cadaques ven biển. Hai con người trở nên gần nhau hơn, chia sẻ với nhau niềm tin, cảm hứng và bí mật. Họ cảm thấy rằng họ đã tìm thấy tình bạn thật sự, cao cả hơn cả sự đồng nhất trong suy nghĩ, đó là sự hòa hợp về tâm hồn.

Nhưng trong một đêm nọ, tình bạn ấy bỗng nhiên thay đổi ...

Categories:
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

2 nhận xét:

  1. bạn có thể pm minh qua yahoo: nhacvina
    mình muon noi chuyen voi ban
    ko co gi lon nhung can thiet

    Trả lờiXóa
  2. Tôi đã add nick của bạn, gửi thư tới nhacvina@yahoo.com nhưng không thấy hồi âm gì cả.
    Bạn có thể add nick của tôi, ohawcj gửi email vào địa chỉ: diep_kthn@yahoo.com.vn

    Trả lờiXóa