Road No.1 - Tuyến Đường Số 1 (VietSub) Tập 12/16

Đạo diễn: Lee Jin Min, Lee Jang Soo
Diễn viên: So Ji Sub , Kim Ha Neul, Yoon Kye Sang , Choi Min Soo
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm sx: 2010
Thời lượng: 16 Tập

Road No.1 là dự án lớn của đài MBC nhằm kỷ niệm cuộc chiến tranh trên bán đảo Triều Tiên cách đây 60 năm, bộ phim nói về tình bạn, tình yêu, tình đồng đội giữa những con người trong thời chiến tranh loạn lạc, nổi bật trong đó là 3 nhân vật Jang Woo (So Ji Sub), Soo Yeon (Kim Ha Neul) và Tae Ho (Yoon Kye Sang) – đồng đội và cũng là tình địch của Jang Woo.

Trong phim, So Ji Sub vào vai Jang Woo, một chàng trai mạnh mẽ, can đản và rất chung tình. Anh có thể làm mọi việc, thậm chí hy sinh mạng sống vì người mình yêu. Người yêu của Jang Woo là Soo Yeon (Kim Ha Neul đóng) - cô gái anh quen biết từ thưở nhỏ. Để bảo vệ Soo Yeon, Jang Woo đã tham gia một cuộc chiến khốc liệt.

Trong khi Soo Yeon mòn mỏi chờ đợi Jang Woo trở về thì luôn có một người đàn ông khác ở bên chăm sóc bảo vệ cô. Đó là Tae Ho (Yoon Kye Sang thủ vai). Cho rằng Jang Woo đã hy sinh trong chiến tranh, Soo Yeon và Tae Ho quyết định đính hôn. Đúng lúc đó, Jang Woo trở về và Soo Yeon nhận ra rằng cô còn rất yêu anh.

Biết được Soo Yeon vẫn còn yêu Jang Woo, Tae Ho cảm thấy mình bị phản bội nhưng anh cũng không thể nào từ bỏ cô. Sau đó, cả Jang Woo và Tae Ho đều tham gia cuộc chiến tranh Triều Tiên. Ban đầu, Tae Ho luôn cảm thấy đố kị với Jang Woo, nhưng khi cùng nhau trải qua nhiều giây phút nguy hiểm của cuộc chiến, hai người trở thành bạn tốt.



Road No.1 - Tập 1

Road No.1 - Tập 2

Road No.1 - Tập 3

Road No.1 - Tập 4

Road No.1 - Tập 5

Road No.1 - Tập 6

Road No.1 - Tập 7





Tập 8 - 12:

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

4 nhận xét: